การให้บริการกงสุลสัญจร ครั้งที่ 5 ณ วัดพุทธานุสรณ์ เมืองฟรีมอนท์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

การให้บริการกงสุลสัญจร ครั้งที่ 5 ณ วัดพุทธานุสรณ์ เมืองฟรีมอนท์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

วันที่นำเข้าข้อมูล 31 มี.ค. 2565

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 31 มี.ค. 2565

| 2,648 view

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ขอเชิญคนไทยที่อาศัยในพื้นที่ Bay Area และใกล้เคียง เข้ารับบริการกงสุลสัญจร ครั้งที่ 5/2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมีกำหนดการ ดังนี้

 

วันอังคารที่ 26 – วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565  เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ วัดพุทธานุสรณ์ เมืองฟรีมอนท์ รัฐแคลิฟอร์เนีย
36054 Niles Blvd, Fremont, CA 94536-1563 Tel. (510) 790-2296, Fax. (510) 796-9043

บริการกงสุลสัญจรครั้งนี้ ประกอบด้วย

  1. การทำหนังสือเดินทาง (passport) - ต้องทำนัดหมาย เพื่อสถานกงสุลใหญ่ฯ ตรวจสอบฐานข้อมูลทะเบียนราษฎรว่า ท่านสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางได้หรือไม่ (เพื่อไม่ให้เสียเวลาเดินทาง) โดยระบบนัดหมายจะเปิดบริการที่ https://thaiconsulatela.thaiembassy.org  ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 จนครบจำนวน ที่สามารถให้บริการได้ โดยกดแบนเนอร์ “นัดหมายทำหนังสือเดินทาง” และโปรดตรวจสอบเอกสารที่ต้องจัดเตรียมให้ครบถ้วนในเว็บไซต์ข้างต้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ (323) 962-9574 ต่อ 223

  2. การทำบัตรประจำตัวประชาชน - ไม่ต้องทำนัดหมาย โดยสามารถตรวจสอบเอกสารที่ต้องจัดเตรียมให้ครบถ้วนตามที่ปรากฏในเว็บไซต์ข้างต้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ (323) 962-9574 ต่อ 216

  3. สำหรับการให้บริการอื่น ๆ เช่น การรับรองนิติกรณ์เอกสาร งานทะเบียนราษฎรและทะเบียนครอบครัว การขอเอกสารเดินทางฉุกเฉินหรือหนังสือเดินทางฉุกเฉิน เป็นต้น ท่านสามารถยื่นคำร้อง ทางไปรษณีย์เท่านั้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่แผนกนิติกรณ์ได้ที่อีเมล [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ (323) 962-9574 ต่อ 220 หรือแผนกหนังสือเดินทางฉุกเฉินได้ที่อีเมล [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ (323) 962-9574 ต่อ 227 เพื่อให้สอดคล้องกับคำแนะนำของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ (Centers for Disease Control and Prevention) ขอความร่วมมือผู้รับบริการ (1) สวมหน้ากากอนามัยขณะที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ (2) รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (social distancing) อย่างน้อย 2 เมตร (3) ไม่เข้าพื้นที่ให้บริการก่อนถึงเวลานัดหมาย และ (4) หลีกเลี่ยงการนำผู้ติดตามที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขอรับบริการเข้ามาในพื้นที่

จึงประชาสัมพันธ์มาให้ทราบโดยทั่วกัน

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ