สถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวันจัดงาน Media Get-Together Evening เพื่อพบปะสังสรรค์และขอบคุณสื่อมวลชน

สถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวันจัดงาน Media Get-Together Evening เพื่อพบปะสังสรรค์และขอบคุณสื่อมวลชน

วันที่นำเข้าข้อมูล 19 ธ.ค. 2562

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 พ.ย. 2565

| 477 view

          เมื่อวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๒ นางสาววันทนีย์ วิพุธวงศ์สกุล เอกอัครราชทูต เป็นเจ้าภาพจัดงาน Media Get-Together Evening เพื่อพบปะสังสรรค์และขอบคุณสื่อมวลชนบรูไนทุกแขนง ได้แก่ วิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ ที่ให้ความร่วมมือในการนำเสนอและรายงานข่าวเกี่ยวกับประเทศไทย รวมทั้งกิจกรรมและงานเลี้ยงรับรองในโอกาสต่าง ๆ ที่สถานเอกอัครราชทูตจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยดีตลอดปีที่ผ่านมา

          เอกอัครราชทูตกล่าวต่อสื่อมวลชนว่าเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทวิภาคีที่แน่นแฟ้นระหว่างไทยและบรูไน และมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมความเข้าใจในทุกด้าน โดยเฉพาะในความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนสู่ประชาชน

          สถานเอกอัครราชทูตได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยได้เชิญผู้ประกอบการร้านอาหารไทยในบรูไนที่เคยเข้าร่วมโครงการแนะนำคู่มือหนังสือร้านอาหารไทยในบรูไน และผู้นำเข้าสินค้าไทย ได้แก่ ชาตรามือ และผลิตภัณฑ์ดอยคำ รวมทั้งผู้ประกอบการบรูไนที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการจากประเทศไทย รวม ๑๓ ร้าน เข้าร่วมให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต ภายในงาน ได้มีการจัดกิจกรรมการเล่นเกมส์ทายปัญหาเกี่ยวกับประเทศไทย การออกเสียงภาษาไทย และการจับฉลากเพื่อรับของรางวัล โดยมีสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงาน จำนวน ๙๐ คน

 

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ