คณบดีคณะทูตประจำสิงคโปร์ เลี้ยงอำลานายชุตินทร คงศักดิ์ เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ เนื่องในโอกาสครบวาระประจำการ

คณบดีคณะทูตประจำสิงคโปร์ เลี้ยงอำลานายชุตินทร คงศักดิ์ เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ เนื่องในโอกาสครบวาระประจำการ

วันที่นำเข้าข้อมูล 26 ก.ย. 2566

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 26 ก.ย. 2566

| 3,171 view
นาย Agustín García-López Loaeza เอกอัครราชทูตเม็กซิโก ณ สิงคโปร์ ในฐานะคณบดีคณะทูตและกงสุลในสิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงรับรองในโอกาสการพ้นหน้าที่ของนาย Carlos Raúl Vásquez Corrales เอกอัครราชทูตเปรู ณ สิงคโปร์ นางสาว Natália Carrascalão เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต ณ สิงคโปร์ และนายชุตินทร คงศักดิ์ เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ เมื่อวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๖ ณ โรงแรม Goodwood Park โดยนาง Indranee Thurai Rajah รัฐมนตรีประจำสำนักรัฐมนตรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการคลังและผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการพัฒนาแห่งชาติสิงคโปร์ ให้เกียรติร่วมงาน
 
นายชุตินทร คงศักดิ์ ดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปีครึ่ง และจะเกษียณอายุราชการในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖ โดย เอกอัครราชทูตชุตินทรฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีไทย-สิงคโปร์ในมิติต่าง ๆ ตลอดจนส่งเสริมและคุ้มครองดูแลผลประโยชน์ของคนไทยในสิงคโปร์
 
ในโอกาสนี้ เอกอัครราชทูตชุตินทรฯ และหม่อมหลวงปิยวรรณ คงศักดิ์ คู่สมรส ได้แสดงความขอบคุณในไมตรีจิต ความร่วมมือ และมิตรภาพที่ได้รับจากทางการสิงคโปร์และคณะทูตทุกประเทศทั้งในมิติทางการและส่วนบุคคล

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ