เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก ร่วมงานสัมมนาด้านโลจิสติกส์และการขนส่ง

เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก ร่วมงานสัมมนาด้านโลจิสติกส์และการขนส่ง

วันที่นำเข้าข้อมูล 28 พ.ค. 2566

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 28 พ.ค. 2566

| 4,667 view
เมื่อวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๖ นายไพศาล หรูพาณิชย์กิจ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ Amazing Thailand ภายในงานสัมมนาด้านโลจิสติกส์และคมนาคม จัดโดยบริษัทโลจิสติกส์ Leschaco ประจำเม็กซิโก ที่โรงแรม Marquis Reform กรุงเม็กซิโก โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า ๓๕๐ คน ประกอบด้วยผู้แทนภาคเอกชนจากสาขาต่าง ๆ โดยเฉพาะสาขาการขนส่งและโลจิสติกส์ 
 
เอกอัครราชทูตฯ ได้บรรยายเกี่ยวกับประเทศไทยในด้านต่าง ๆ เช่น เศรษฐกิจ การเมือง วัฒนธรรม การท่องเที่ยว และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทย ในขณะที่นาง Christine Russel-Wittebrood กรรมการผู้จัดการบริษัท Leschaco ประจำประเทศไทย เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางการค้าและการลงทุน ระหว่างไทยกับเม็กซิโก และภารกิจของบริษัท Leschaco ประจำประเทศไทย ทั้งนี้ มีการฉายวีดีทัศน์ Amazing Thailand, Amazing New Chapters จัดทำโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในช่วงการบรรยายด้วย 
 
ภายในงานเลี้ยงรับรองซึ่งมีขึ้นหลังการสัมมนามีการตกแต่งบรรยากาศแบบไทย และจุดถ่ายภาพ รถตุ๊กตุ๊ก ช้างไทย และเรือพายในตลาดน้ำ โดยผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสได้ชิมอาหารไทย ขนมไทย และชาไทย รวมทั้งชมนาฏศิลป์ไทยและการแกะสลักผักผลไม้ไทย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ