สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจัดงาน “Phuket Roadshow to Saudi Arabia 2023” ที่เมืองเจดดาห์

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจัดงาน “Phuket Roadshow to Saudi Arabia 2023” ที่เมืองเจดดาห์

วันที่นำเข้าข้อมูล 30 ม.ค. 2566

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 ม.ค. 2566

| 6,174 view

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจัดงาน
“Phuket Roadshow to Saudi Arabia 2023” ที่เมืองเจดดาห์

เมื่อวันที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๖๖ นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ตามไท ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานดูไบและตะวันออกกลาง ได้นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจากจังหวัดภูเก็ตกว่า ๓๐ บริษัท มาจัดกิจกรรม “Phuket Roadshow to Saudi Arabia 2023” ณ โรงแรม Marriot เมืองเจดดาห์ โดยมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของเมืองเจดดาห์กว่า ๔๐ บริษัท เข้าร่วมรับฟังข้อมูลและจับคู่ทางธุรกิจภายในงาน

ในโอกาสดังกล่าว นายกิตินัย นุตกุล กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน โดยย้ำความพร้อมของสถานกงสุลใหญ่ฯ ที่จะสนับสนุนภาคธุรกิจของไทยในซาอุดีฯ และแสดงความยินดีกับความสำเร็จของคณะนักธุรกิจที่ได้ไปจัดกิจกรรมก่อนหน้านี้ที่กรุงริยาดและเมืองดัมมาม พร้อมเน้นย้ำศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตที่จะสามารถส่งเสริมความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวกับซาอุดีอาระเบีย โดยเฉพาะการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน Specialized Expo ในปี ค.ศ. ๒๐๒๘ ภายใต้หัวข้อ “Future of Life: Living in Harmony, Sharing Prosperity”

นอกจากการแลกเปลี่ยนข้อมูลและการจับคู่ทางธุรกิจแล้ว กงสุลใหญ่ฯ และนายอภิชาติ ประเสริฐสุด ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองเจดดาห์ ยังร่วมกิจกรรมจับฉลากและมอบของรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการของซาอุดีฯ ที่เข้าร่วมงานด้วย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ