งาน Chicago Travel and Adventure Show 2024 ณ นครชิคาโก

งาน Chicago Travel and Adventure Show 2024 ณ นครชิคาโก

วันที่นำเข้าข้อมูล 22 ม.ค. 2567

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 22 ม.ค. 2567

| 1,784 view
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไปยังประเทศไทยในงาน Chicago Travel and Adventure Show 2024 ที่ศูนย์ประชุม Donald E. Stephens เมือง Rosemont รัฐอิลลินอย ระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๔ มกราคม ๒๕๖๗ โดยนางฆฏนาวดี กัลยาณมิตร กงสุลใหญ่ นางนาฎนภางค์ ดำรงสุนทรชัย รองกงสุลใหญ่ และนางสุปรารถนา กมลเวชช ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครชิคาโก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฯ ได้เยี่ยมชมงานและคูหาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งมีนายปริญญ์ พงศ์เจริญ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนิวยอร์กร่วมให้การต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานฯ
 
ในโอกาสดังกล่าว สถานกงสุลใหญ่ฯ และ ททท. สำนักงานนิวยอร์ก ได้หารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มการฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทย และศักยภาพของนักท่องเที่ยวในพื้นที่เขตมิดเวสต์ของสหรัฐฯ รวมทั้งแนวทางความร่วมมือและการดำเนินกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของไทยและกิจกรรมของชุมชนไทยในพื้นที่เขต มิดเวสต์ต่อไป
 
งาน Chicago Travel and Adventure Show เป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวหลักประจำปีของนครชิคาโก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกสามารถนำเสนอโอกาสการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งการสัมมนา และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว โดยมีองค์กรและผู้ประกอบการเข้าร่วมมากกว่า ๔๕๐ ราย ในปีนี้ยังมีการแสดงนาฏศิลป์ไทย ดนตรีไทยโดยนักเรียนจากศูนย์ศิลปวัฒนธรรมไทย นครชิคาโก (TCFAI) ด้วย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ