เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง

เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง

วันที่นำเข้าข้อมูล 23 เม.ย. 2563

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 29 พ.ย. 2565

| 2,294 view
เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง โดยแสดงความชื่นชมต่อการรับมือกับสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ของไทย
 
เมื่อวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๓ นายเควิน ฉ็อก (H.E. Mr. Kevin Cheok) เอกอัครราชทูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทยได้เข้าเยี่ยมคารวะนายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง โดยเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทยได้แสดงความชื่นชมต่อการดำเนินมาตรการรับมือกับสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ของไทย ซึ่งทำให้ผู้ติดเชื้อรายใหม่ในแต่ละวันมีจำนวนลดลง ในขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้กล่าวขอบคุณรัฐบาลสิงคโปร์และมูลนิธิ Temasek ที่ให้การสนับสนุนชุดตรวจสอบการติดเชื้อแก่ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้ขอความร่วมมือรัฐบาลสิงคโปร์ในการดูแลแรงงานไทยในสิงคโปร์ด้วย
 
ทั้งสองฝ่ายยังได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ รวมถึงหารือแนวทางในการส่งเสริมความร่วมมือไทย - สิงคโปร์ในมิติต่าง ๆ รวมทั้งความร่วมมือระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียนเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวด้วย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ