สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกวันจัดงานเลี้ยงรับรองเพื่อแสดงความยินดีแด่ครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ปี พ.ศ. ๒๕๖๒

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกวันจัดงานเลี้ยงรับรองเพื่อแสดงความยินดีแด่ครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ปี พ.ศ. ๒๕๖๒

วันที่นำเข้าข้อมูล 11 พ.ย. 2562

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 พ.ย. 2565

| 531 view

เมื่อวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ นางสาววันทนีย์ วิพุธวงศ์สกุล เอกอัครราชทูต เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงรับรองเพื่อแสดงความยินดีแด่ นาง Hajah Noorliah Haji Aspar ครูใหญ่โรงเรียนประถมศึกษา Lambak Kanan Jalan ๔๙ Primary School ในโอกาสที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ปี พ.ศ. ๒๕๖๒ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ เมื่อวันที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๖๒ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ โดยมี นาย Aliuddin bin Haji Abdul Rahman รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการบรูไน (Core Education) ในฐานะผู้แทนรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการบรูไน นาง Mrs. Lim Soh Ngo ครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ปี ๒๕๖๐ และ นาง Hajah Ratnawati binti Haji Mohammad ครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลฯ ปี ๒๕๕๘ ตัวแทนชุมชนไทยในบรูไน และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดี

เอกอัครราชทูตกล่าวยกย่องผลงานของคุณครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลทั้งสามคนว่าได้สร้างคุณประโยชน์ต่อการเป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงแก่ชีวิตลูกศิษย์ และมีคุณูปการต่อการศึกษาของบรูไน เป็นที่ยอมรับและการยกย่องว่าเป็นครูผู้เสียสละ ทุ่มเทให้แก่การทำงานเพื่อลูกศิษย์ตลอดชีวิตการทำงาน และสนับสนุนให้ครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีทั้งสามคนนำสิ่งที่มูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีให้การสนับสนุนไปสร้างประโยชน์ สร้างแรงบันดาลใจ และประโยชน์ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งในอนาคต อาจเป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับพระราชทานรางวัลเจ้าฟ้ามหาจักกรีต่อไป สถานเอกอัครราชทูตและชุมชนไทยในบรูไนยินดีให้การสนับสนุนการดำเนินงานด้านการศึกษาของครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลฯ ในอนาคต           

เอกอัครราชทูตได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และหนังสือให้แก่ Mrs. Hajah Noorliah Haji Aspar มอบหนังสือให้แก่รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการบรูไน และครูที่ได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีปี ๒๕๕๘ และ ปี ๒๕๖๐ และเลี้ยงรับรองอาหารว่างแก่แขกที่มาร่วมงาน

 

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ