เอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำต้อนรับคณะนักฟุตบอลช้างศึก ทีมชาติไทย

เอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำต้อนรับคณะนักฟุตบอลช้างศึก ทีมชาติไทย

วันที่นำเข้าข้อมูล 20 ก.ย. 2562

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 พ.ย. 2565

| 627 view

เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๘ กันยายน ๒๕๖๒ นายทรงพล สุขจันทร์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา และนางปิยชนิดร์ฯ ภริยา ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำต้อนรับคณะนักฟุตบอลช้างศึก ทีมชาติไทย ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตฯ ในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบ ๒ ของฟุตบอลโลก ปี ๒๐๒๒ โดยทีมชาติไทยมีกำหนดแข่งกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๖๒ ณ Stadion Utama Gelora Bung Karno กรุงจาการ์ตา

เอกอัครราชทูตฯ ได้แสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสเลี้ยงต้อนรับช้างศึก ทีมชาติไทย ในฐานะตัวแทนประเทศ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และได้ให้กำลังใจและอวยพรให้ทีมช้างศึก มีความมุ่งมั่น ร่วมแรง ร่วมใจกันในการนำชัยชนะมาถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และมอบแก่ประชาชนคนไทย เอกอัครราชทูตฯ ได้มีหนังสือถึงรัฐมนตรีกระทรวงว่าการกระทรวงกีฬาฯ อินโดนีเซีย แสดงความห่วงกังวลเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในวันแข่งขัน และขอให้ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นระดับสูงเพื่อให้เป็นไปตามกฎข้อบังคับของ FIFA

ทั้งนี้ ขอให้กองเชียร์ชาวไทยติดตาม Facebook ของสถานเอกอัครราชทูตฯ เกี่ยวกับข้อแนะนำด้านความปลอดภัย ในการไปชมการแข่งขันในวันที่ ๑๐ กันยายน ศกนี้ เป็นระยะๆ ด้วย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพประกอบ